หลากหลายบริการจาก บริษัท ชนากานต์ เอ็นลาจเม็นท์ จำกัด

วันที่:

 ผู้เชี่ยวชาญด้านงานเลเซอร์โลหะ ยิงท่อทราย และพ่นสีชิ้นงานโลหะ

               บริษัท ชนากานต์ เอ็นลาจเม็นท์ จำกัด มุ่งมั่นที่จะพัฒนาองค์กร ให้บริษัทเป็นเลิศทางด้านสายการผลิตสำหรับการปั๊มชิ้นส่วน การเชื่อม การเจาะ และการดัด นอกจากนี้เราพัฒนาคุณภาพและผลิตภัณฑ์ของเราอย่างต่อเนื่อง ภายใต้แนวคิดที่ว่า "เรามุ่งมั่นที่จะผลิตชิ้นส่วนที่มีคุณภาพและจะมีการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ลูกค้าพึงพอใจ" นำทีมโดย คุณทวีศักดิ์ ไหลพานิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชนากานต์ เอ็นลาจเม็นท์ จำกัด ที่มีวิสัยทัศน์ที่ต้องการผลักดันให้ บริษัท ชนากานต์ เอ็นลาจเม็นท์ จำกัด เติบโตทั้งองค์กร บุคลากร และเครื่องมือที่มีคุณภาพ 
 

 

นายทวีศักดิ์ ไหลพานิช กรรมการผู้จัดการ
คุณทวีศักดิ์ ไหลพานิช
กรรมการผู้จัดการบริษัท ชนากานต์ เอ็นลาจเม็นท์ จำกัด



 

บริการของ บริษัท ชนากานต์ เอ็นลาจเม็นท์ จำกัด

งานเลเซอร์โลหะ 
               บริการด้านรับตัดเลเซอร์ทุกชนิด ด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัย สามารถสั่งตัดโลหะกับเราได้ตั้งแต่ขนาดเล็กจนถึงขนาดใหญ่ ทุกชิ้นงานเรารับบริการตัด ไม่ว่าจะเป็น อะลูมิเนียม ทองแดง ทองเหลือง ให้เป็นไปตามรูปทรงต่างๆ เราคัดสรรเครื่องจักรที่ทันสมัย เพื่อให้ได้งานเป็นไปตามแบบและมีคุณภาพ ให้งานเลเซอร์โลหะมีประสิทธภาพมากที่สุด 

งานยิงท่อทราย
               รับยิงท่อทราย ขัดสนิท ขัดผิวโลหะเหล็กโครงสร้างต่างๆ เพื่อกำจัดการเกิดสนิท และสร้างความหยาบก่อนการทำสี เพื่อให้สียึดเกาะกับผิวโลหะได้ดียิ่งขึ้น ส่งผลให้สีไม่หลุดล่อนและติดทนยาวนาน 

พ่นสีชิ้นงานโลหะ 
               บริการด้านการทำสีโลหะ หลากหลายรูปแบบ เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ดูดี มีความสวยงาม และทนทานในการใช้งานมากยิ่งขึ้น เราจึงคัดสรรวัสดุในการพ่นสีที่มีคุณภาพ ไม่ลอกล่อนง่าย มีสีให้ท่านเลือกหลากหลายสี เพื่อให้ได้งานที่ตรงใจท่านมากที่สุด

 

 

สนใจติดต่อ
บริษัท ชนากานต์ เอ็นลาจเม็นท์ จำกัด 
chanakarn.brandexdirectory.com

218
แชร์:
เมนู ×
ภาษา
  • flag
  • flag